Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

Sự kiện: Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt

 Sáng ngày 8/10/2016, sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” chính thức được khai mạc tại Công viên Thống Nhất Hà Nội.
Đông đảo các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp cùng đông đảo học sinh, sinh viên, người dân Thủ đô đã tham dự sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức. Đây là sự kiện chào mừng 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2016), hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Sự kiện diễn ra từ ngày 7 – 9/10 với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: 150 gian hàng theo hình thức gian hàng, hội trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, đậm chất sinh viên của hơn 20 trường Đại học và 100 gian hàng Việt.

img_2182

Chương trình nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là tầng lớp trí thức trẻ về hàng Việt, góp phần giúp các doanh nghiệp hàng Việt bảo vệ thị phần và thương hiệu trong nước. Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là đối tượng tiêu dùng trẻ trong việc ưu tiên dùng hàng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu hàng Việt của các doanh nghiệp (DN) trong thời kỳ hội nhập.
Với nòng cốt là sinh viên của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, Chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” đã thu hút hơn 10.000 lượt người tiêu dùng và khoảng 30.000 lượt sinh viên. Đây là cơ hội để sinh viên kết nối, giao lưu và tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa, khác biệt và duy nhất. Đầu tiên phải kể đến mô hình kết nối 150 gian hàng theo hình thức gian hàng-hội trại gồm các gian lều trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, đậm chất sinh viên của hơn 20 trường Đại học lớn gồm các trường như Đại học Hà Nội, Đại học Văn hóa, Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Bách Khoa, Xây dựng, Luật, Thương mại…và 100 gian hàng Việt ngập tràn sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mại, quà tặng phù hợp nhu cầu của sinh viên nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung.
Bên cạnh đó, còn có cuộc thi “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt” diễn ra 2 ngày 8-9/10 với 3 vòng thi, gồm những chủ đề liên quan trực tiếp với hàng Việt, DN Việt, người tiêu dùng Việt trong thời kỳ hội nhập; Gameshow “Khám phá thương hiệu Việt”, một cuộc thi mang tính chất tương tác, khảo sát thị hiếu, tâm lý người tiêu dùng về sản phẩm và thương hiệu của các DN Việt Nam.
Một số hình ảnh gian hàng của Halico tại sự kiện:

img_2088

img_2138img_2070