Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

Halico đạt các giải thưởng quan trọng tại Cuộc thi Rượu Quốc tế New York tổ chức thường niên lần thứ 11 năm 2020

NYISC – New York International Spirits Competition là Cuộc thi Rượu Quốc tế uy tín, quy mô lớn và là cuộc thi duy nhất trên thế giới mà tất cả các giám khảo đánh giá đều là những chuyên gia về rượu và là những người mua đến từ các cửa hàng rượu lớn của Mỹ, các Nhà hàng, Khách sạn, quán Bar… Ban giám khảo cuộc thi sẽ đánh giá từng loại rượu theo từng chủng loại, danh mục và giá trị thực tế của nó. Năm 2020 là lần thứ 11 cuộc thi được tổ chức tại New York với quy mô hơn 1.200 lượt gửi mẫu, hơn 60 danh mục sản phẩm đến từ hơn 30 quốc gia sản xuất rượu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Tham gia cuộc thi tại New York năm 2020, Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã đem đến cuộc thi những sản phẩm nổi tiếng và có giá trị nhất của mình. Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua, nhằm nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, Halico đã được đánh giá cao tại cuộc thi và đã gặt hái được những giải thưởng hết sức quan trọng: 

  1. Giải Vàng cho sản phẩm Vodka Hà Nội Special 120
  2. Giải Đồng cho sản phẩm Rượu Thanh Mai 
  3. Giải Nhà sản xuất của năm cho thương hiệu Halico 

 Thông tin chính thức xem chi tiết tại trang web của Ban tổ chức cuộc thi: https://nyispiritscompetition.com/2020-winners/

J.B