Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

Halico: Tiên phong chống rượu giả nhằm bảo vệ người tiêu dùng

Dù đã có nhiều chính sách quản lý nhưng các loại rượu thủ công, rượu công nghiệp kém chất lượng vẫn tồn tại trên thị trường, gây hậu quả khôn lường cho người sử dụng.
 Tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại
Trong ngành công nghiệp sản xuất rượu, cồn nguyên liệu được xem là nhân tố quyết định chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, hiện không phải doanh nghiệp (DN) sản xuất rượu nào cũng có đủ nguồn lực đầu tư và vận hành hệ thống sản xuất rượu với chất lượng đạt tiêu chuẩn của các tổ chức y tế quốc tế và Việt Nam.

Hệ thống chưng cất 8 tháp đa áp suất hiện đại hàng đầu thế giới của Halico

Halico đã đầu từ xây dựng nhà máy tại Bắc Ninh với mức vốn gần 50 triệu USD. Nhà máy mới được áp dụng công nghệ sản xuất và hệ thống chưng cất hiện đại hàng đầu thế giới với hệ thống chưng cất 8 tháp đa áp suất, hệ thống lọc Bạc 29 cột; mỗi tháp có hàng chục tầng phân tách cùng với hệ kiểm soát hiện đại và liên tục…. Chất lượng cồn và rượu tinh khiết luôn được kiểm soát, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hàm lượng độc tố methanol, aldehyde và các tạp chất khác được kiểm soát chặt chẽ, luôn nằm trong giới hạn cho phép.
Trong giai đoạn phát triển và cạnh tranh không ngừng như hiện nay, Halico quyết tâm phấn đấu trở thành DN luôn dẫn đầu trong việc kinh doanh, sản xuất cồn rượu và các sản phẩm liên quan tới ngành đồ uống phục vụ cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu có tầm cỡ trên khu vực.



Toàn cảnh nhà máy Yên Phong Bắc Ninh

Bảo vệ uy tín thương hiệu là chủ động bảo vệ người tiêu dùng
Nhằm khẳng định chất lượng hơn 115 năm qua, đồng thời bảo vệ giá trị thương hiệu các sản phẩm của công ty.  Ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến giúp sản phẩm đạt độ tinh khiết cao, hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm kém chất lượng, công ty cũng thay đổi mẫu mã và áp dụng công nghệ dập nổi vỏ chai, khó có thể bắt chước được bằng những dụng cụ thông thường. Trên mỗi chai rượu đều có mã vạch, logo và thời gian sản xuất, các chi tiết trên bao bì in sắc nét, nắp chai thiết kế đặc trưng và tem thuế theo quy định nhà nước.
Không dừng lại ở đó, để bảo vệ người tiêu dùng, công ty cũng đang chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc kiểm soát việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trên thị trường.
Theo ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội bia nước giải khát Việt Nam: Vấn nạn chống hàng giả hàng nhái kém chất lượng luôn là cuộc chiến không ngừng nghỉ, đòi hỏi không chỉ lực lượng chức năng vào cuộc mà cần có sự tham gia phối hợp của chính các doanh nghiệp. Việc doanh nghiệp đặt mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng lên hàng đầu, bằng việc đưa ra thị trường các dòng sản phẩm có chất lượng, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng kiên quyết loại bỏ các sản phẩm kém chất lượng ra thị trường… chính là hướng đi đúng đắn, giúp người tiêu dùng ngày càng tin dùng vào sản phẩm của doanh nghiệp.

Tin liên quan