Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

Halico và hành trình gìn giữ thương hiệu vàng

Công ty Cổ Phần Cồn Rượu Hà Nội (tiền thân là Nhà máy Rượu Hà Nội) được thành lập từ năm 1898 thuộc Chi nhánh của Hãng Fontaine, Cộng hòa Pháp xây dựng. Sau ngày hòa bình lập lại, Nhà máy được Chính phủ Việt Nam tiếp quản và phục hồi sản xuất. Nhà máy rất tự hào và vinh dự được Bác Hồ đến thăm hai lần vào năm 1959, 1961.
Halico-Logo-1
Theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, ngày 6/12/2006, Công ty đã chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, lấy tên là Công ty Cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (HALICO). Sự thay đổi mô hình hoạt động mang một ý nghĩa cách mạng, phù hợp với một kế hoạch chiến lược mang tính dài hạn và thích nghi với môi trường kinh doanh trong thời đại mới. Năm 2008 Công ty CP Cồn Rượu Hà Nội được nâng hạng trở thành Doanh nghiệp loại 1, được cấp chứng chỉ chất lượng ISO 9000:2008 và ISO 22.000:2005. Trong thời gian này Công ty đã thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
Năm 2009, Công ty thành lập và mở rộng thêm các chi nhánh Cần Thơ, Nha Trang, văn phòng đại diện tại Lào; đặc biệt với dự án Nhà máy mới tại Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh được sự đầu tư lớn nhất về nguồn vốn và một công nghệ hiện đại nhất khu vực đã bắt đầu đi vào hoạt động với công suất gần 40 triệu lít rượu/năm. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế Thế giới và Việt Nam, nhưng Halico đã có sự điều chỉnh về cơ cấu sản phẩm nên đã khắc phục được những khó khăn, tận dụng được những cơ hội để hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch và tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2008 là 150%.
Hội nhập và phát triển luôn là hướng đi đúng đắn nhất trong tình hình kinh tế hiện nay. Năm 2011, Công ty Cổ phần Cồn Rượu Hà Nội đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với tập đoàn Diageo – một trong những tập đoàn đồ uống lớn trên thế giới. Với sự hợp tác này, Halico đã từng bước nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu sản phẩm mới, nâng cấp hệ thống phân phối và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, cùng với tầm nhìn của một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng như Jonhny Walker, Smirnoff… hứa hẹn trong tương lai gần, thương hiệu Halico và Vodka Hà Nội sẽ có sức mạnh nhất định trên thị trường trong nước và quốc tế.
cooperation-Halico
Bước chuyển mình lớn tiếp theo của Halico được đánh dấu bằng sự kiện Khánh thành Nhà máy mới tại tỉnh Bắc Ninh, với tên gọi: Nhà Máy Rượu Hà Nội – Khu CN Yên Phong – Bắc Ninh. Công ty Cổ phần Cồn Rượu Hà Nội đã đưa dây chuyền sản xuất cồn rượu hiện đại và quy mô nhất Đông Nam Á vào hoạt động chính thức từ tháng 10/2012. Với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao và đội ngũ chuyên gia nước ngoài giầu kinh nghiệm, Nhà máy Rượu HN sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của thị trường. Với công suất 15 triệu lít cồn, 40 triệu lít rượu/năm, tổng mức đầu tư 755 tỷ đồng, Nhà máy Rượu Hà Nội là sự thay đổi có tính chất bước ngoặt lớn nhất trong chiến lược phát triển của Halico.
Trong thời gian qua, với sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Diageo, song song với sự kiện Nhà máy mới tại Yên Phong – Bắc Ninh chính thức đưa vào hoạt động, Halico đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và được thị trường cũng như người tiêu dùng trong ngoài nước đặc biệt quan tâm. Phải kể đến dòng sản phẩm Vodka Hà Nội – một trong những nhãn hiệu nổi tiếng và ưa chuộng nhất tại Việt nam, bằng việc cải tiến thay đổi mẫu mã, đã dạng dung tích, nâng cao chất lượng cồn rượu, nhãn hiệu Vodka Hà nội đã có đầy đủ các dung tích và nồng độ khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn, kiểu dáng đẹp và bắt mắt cũng là một yếu tố quan trọng không kém cho việc quyết định lựa chọn của khách hàng. Việc Công ty đưa dòng sản phẩm mới với công nghệ hiện đại vào cũng là một giải pháp hiệu quả nhằm đẩy lùi hàng giả hàng nhái và bảo vệ cho người tiêu dùng.
Năm 2012, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế trong nước và thế giới cùng với sự cạnh tranh khốc liệt và không lành mạnh trên thị trường rượu Việt Nam, nhưng Halico vẫn duy trì là một trong những doanh nghiệp có doanh thu đạt trên nghìn tỷ.
2012-01
Qua hơn 115 năm xây dựng và phát triển, HALICO ngày nay đã là doanh nghiệp sản xuất rượu lớn nhất Việt Nam, với thương hiệu HALICO uy tín và chất lượng. Các sản phẩm của Công ty được nhiều người tiêu dùng trong nước và khu vực yêu thích như: Lúa mới, Vodka Hà Nội, 94 Lò Đúc, Vina Vodka, Ba Kích Sealion,… HALICO đã đạt được rất nhiều Huy chương vàng về chất lượng trong nước và quốc tế, cùng các giải thưởng khác nhau như: Hàng Việt nam chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 đến 2012, Cúp Thương hiệu hàng đầu Việt nam, Huy chương Vàng cho sản phẩm Vodka Hà Nội, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2009, 2011, 2013 – TOP 100; Giải thưởng Thương hiệu Vàng – Slogan ấn tượng 2012, Top 10 “Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng 2012”, được trao tặng kỷ niệm chương “Thực phẩm Việt vì sức khoẻ người Việt 2012”; Top 300  “Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp hàng đầu lớn nhất VN”, Top 1000 “Top V1000 những doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất VN 2012”, Giải thưởng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển 2012”, Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Thế kỷ 21” và rất nhiều những giải thưởng giá trị khác…
Trong giai đoạn phát triển và cạnh tranh không ngừng như hiện nay, HALICO quyết tâm phấn đấu trở thành Doanh nghiệp luôn dẫn đầu trong việc kinh doanh, sản xuất cồn rượu và các sản phẩm liên quan tới ngành đồ uống phục vụ cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu có tầm cỡ trên khu vực. Với sứ mạng lớn như vậy, nhiệm vụ đặt ra của Công ty là duy trì, phát triển và tiến tới đi đầu trong công nghệ với sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, nhằm thu được lợi nhuận, mức độ tăng trưởng cao, thị phần lớn và nỗ lực phấn đấu cho sự cải tiến chất lượng tiêu dùng của xã hội, bảo vệ gìn giữ môi trường. Mọi sự đầu tư, mọi nỗ lực phát triển, tất cả nhằm đưa thương hiệu HALICO với truyền thống trăm năm bay cao và bay xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.