Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

HALICO TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2022

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 năm 2022  tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.

Bằng sự nỗ lực và quyết tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội – Halico đã chính thức được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia 2022” với sản phẩm Vodka Hà Nội.

 Vodka Hà Nội được lên men từ gạo Việt Nam cùng giống men thuần khiết và công nghệ chưng cất tối ưu qua hệ thống 8 tháp hiện đại, được pha chế lạnh và lọc than hoạt tính cùng nano bạc tạo nên sản phẩm tinh khiết nhất.

  Thương hiệu Quốc gia là một thành công lớn ghi nhận thương hiệu Halico nói chung và sản phẩm Vodka Hà Nội nói riêng trên thị trường. Với truyền thống lịch sử trên 120 năm, là đơn vị sản xuất rượu lâu đời nhất Việt Nam cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội sẽ ngày một nỗ lực và phát triển hơn nữa để thương hiệu Halico và Sản phẩm Vodka Hà Nội sẽ là thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.  

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 đã được tổ chức vào 20h00 ngày 02/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1 .

Một số hình ảnh tại Lễ công bố: