Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 08/3/2016, tại Hội trường Công ty Cổ phần Cồn rượu Hà Nội số 94 Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, buổi gặp mặt diễn ra giữa Giám đốc ông Mai Văn Lợi và các Trưởng, Phó Bộ phận cùng với cán bộ công nhân viên nữ Công ty để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mở đầu Lễ kỷ niệm, ông Mai Văn Lợi đã gửi lời chúc đến toàn bộ các nữ cán bộ công nhân viên của Công ty lời chúc sức khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3, ngày 12/03/2016, Công đoàn Công ty Cổ phần Cồn rượu Hà Nội đã tổ chức chương trình tham quan Quần thể di tích Phố Hiến – Hưng Yên gồm Đền Mẫu, Đền Trần và Chùa Chuông và điểm dừng chân cuối cùng là chùa Nôm cổ kính lâu đời. Hòa chung với không khí du xuân đầu năm và tinh thần ngày Quốc tế phụ nữ, các cán bộ công viên nữ của Công ty Halico đã có một buổi dã ngoại với nhiều hoạt động ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đọng lại.