Vui lòng xác nhận tuổi trước khi truy cập Website

HALICO cam kết uống có trách nhiệm. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn ở trên độ tuổi uống rượu hợp pháp và được phép xem trang web này một cách hợp pháp. Bằng cách nhấp vào xác nhận “Trên 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của trang web này. Nội dung này dành cho những người trong độ tuổi uống rượu hợp pháp, vui lòng không chia sẻ hoặc chuyển tiếp cho bất kỳ ai chưa đủ tuổi vị thành niên.

 

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này,

vui lòng quay lại khi bạn đã đủ 18 tuổi

Nội quy bàn nhậu!

Đã là đàn ông , trong cuộc sống không ai không đã và sẽ tham gia bàn nhậu, vì vậy để trở thành một quý ông bàn nhậu cần “khắc cốt ghi tâm” những điều sau:

Điều 1: Trong bàn nhậu tuyệt đối không mang theo vợ, con hoặc cháu gây phiền hà cho bạn nhậu, ngược lại được phép (khuyến khích) mang theo em vợ, em nuôi hoặc em gái (Chưa chồng).

Điều 2: Để công bằng và hợp lý, tất cả các tay ăn nhậu bất kể là bạn bè, chiến hữu thâm tình… đều phải thực hiện sòng phẳng “Kẻ rượu người mồi” để bày ra buổi tiệc và phải bầu ra chủ xị để điều khiển cuộc nhậu. Xem thêm Thơ hay về ăn nhậu và uống rượu hài hước hay nhất

Điều 3: Nhìn mặt mà châm rượu, ai đang uống hăng thì châm đều tay để chén họ luôn có rượu khi họ mải chém gió. Ai ngà ngà rồi thì châm thưa và lưng hơn…Tuyệt đối tránh tình trạng biến bàn nhậu thành nơi chiến trường!

Link tham khảo:https://www.facebook.com/pocpocbeergarden/posts/308815759289390

Tin liên quan